.....క్షేత్రాలు
అన్నా దీక్ష సఫలం తరవాత యేమిటి?
లోక్ పాల్ తరవాత 'జీవితం 'యేమిటి?
ఇంకా వుద్యమాల అవసరం వుందా?
వుద్యమాలని రాజకీయ పార్టీలతో అనుసంధానం చెయ్యాలా?
ఇలా అనేక ప్రశ్నలు పుట్టుకొచ్చాయి.
పుణ్య క్షేత్రాల్లో "పూల మాఫియా"; "ట్రావెల్ మాఫియా"; "హోటెల్ మాఫియా"--ఇలా వాపోతోందో ఛానల్.
నన్నడిగితే, లోక్ పాల్ కన్నా ముందు ఈ "క్షేత్ర నిర్వహణ" లకి వ్యతిరేకంగా చెయ్యాలంటాను--వుద్యమాలని.
(వాళ్లు 'మా క్షేత్రం--మా యిష్టం' అంటారేమో!)
మా చిన్నప్పుడు పుణ్యక్షేత్రాలంటే, తిరుపతి, కాళహస్తి, శ్రీశైలం, కంచి, మధుర, రామేశ్వరం--ఇలా చెప్పేవారు.
తరువాత, తి తి దే వారు తిరుచానూరుని వృధ్ధి చేశారు. 1970లలో అయ్యప్ప చేరాడు. తరువాత షిరిడీ. ఈమధ్య కాణిపాకం చేరింది. ఇంకా చాలా చేరుతున్నాయి.
అన్నట్టు, రాజుగారు టిఫిన్ డబ్బాల్లో పెట్టుకొని, నగలు యెత్తుకుపోతుంటే, ఓ వుద్యోగి చూశాడు అనీ, అందుకే ఆ వుద్యోగిని తొలగించారు అనీ, ఆరోపించాడు అచ్యుతానందన్.
అక్కడి వాడుక యేమిటంటే, రాజుగారు గుడి బయటికి వచ్చేముందు, కాళ్లకంటిన ఇసుక రేణువులని కూడా శుభ్రంగా దులిపేసుకొని బయటికి వాస్తాడు అని!
నిజానిజాలు అనంత పద్మనాభుడికే తెలియాలి మరి!
యేమంటారు?
No comments:
Post a Comment